❓ Help Help!

Status
Not open for further replies.

elle_1234

Leecher
Hi, po I ordered a phone sa onlypbizofc last tuesday bayad na po ako then up until now po di po ako sinesendan ng tracking number at nakablock na po ako sa account nila. Patulog naman po kung anong other ways para macontact sila dahil l=malaking pera po ang naibigay ko. Thankyou.
 
May transaction details ka ba lods?, If yes pa police blatter mo nalang para lumutang yong seller.

Goods pa talaga pag physical store ka bumili kay sa online na walang kasiguradohan specially pag hindi COD ang transaction.

Pwede ba ma tanong lods if mag kano yong binayad mo at anong smartphone yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 264
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top