🔒 Closed PLDT Prepaid

Status
Not open for further replies.

nofernee

Grasshopper
Ano po ba mga technique ang pwede natin gamitin sa pldt prepaid. para mas makatipid. ang mahal po ng load e.. 200 tas parang good for 1 day lang ubos agad
 
ung 999 po na modem. hindi ako naka score nung modem na may LTE-A Capability eee ayoko nung mga bagong release nila hahaha. pero salamat boss iresearch ko yan. Salute~
 
Download ka ng gigalife apps sa playstore .Tapos may lalabas sa don't miss out na Unlidata din may mga prome offer din .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 537
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tropa28

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,277
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top