🔒 Closed Gomo o Rocket Sim? Anong advantage

Status
Not open for further replies.
Hi ask ko lang, kasi pareho naman mabilis yung rocket sim at Gomo sa amin, anong mas sulit? If rocket sim anong promo pwede kong i-avail? Pangmatagalan ba sya and walang ban at block? Naka PLDT Home Wifi kasi ako at openline na.

Thank you sana may sumagot.
 
yung gomo tested sa area ko, ang hina pero yung smart 5G sim malakas samin so it depends sa area padin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 815
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dags21

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,271
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top