🔒 Closed SVL Injector question

Status
Not open for further replies.
yun din guzto ko itanong di ko din kasi mapagana svl ko. . taz tut na din sana pano setup nung proxifier
nagresearch ako ng mga set up way back last year sa GTM no load kaso outdated na ih. HPI (HTTP Proxy Injector) gamit ko rin last year, need din ng proxifier
 
parang may built in proxifier na para sure download mo na lang yung system proxifier sure gagana yan
SIge paps, consider ko. Thank you po, hanapin ko nalang hehe

meron naman sa thread ko. plagi naman.
THank you paps. Try ko na now para alam ko kung tuloy pa ba ako maghanap ng proxifier para sa SVL hehe

yun din guzto ko itanong di ko din kasi mapagana svl ko. . taz tut na din sana pano setup nung proxifier
Try mo raw netmod paps, no need any other software, import lang ng config ang kailangan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 636
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Eekkeee

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,208
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top