🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Nabitaw sya lodz need pampakapet ..sa set up need dagdag at request.. prang kay sir keep alive lodz hirap pero worth it.. salute ako sa inyo mga legends..kaka inspired kayo ,.btw gamit ko na sya ngaun..salamat sa inyo mga legends
 
kelangan niya simple payload lang tas upgrade:ws-socket, upgrade: 1 pero biglang nabitaw tas ayaw na mag recon disconnect agad siya.... panu kaya to.. ahmmm....

kalikutin pa ng kalikutin.. hehehe nice 1 dito idol...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 2K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
chickenfox

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top