❓ Help Android or IOS

Status
Not open for further replies.
Android kung gusto mo ng ease of file sharing, installation of out of store apps, full personalization.

IOS kung speed, response rate sa gaming, porma. Di ko na alam ibang features kasi android user ako haha
😂
 
Mas flexible ang Android, marami kang makakalikot
Mas sulit sa Adnroid kasi marami kang choices

Sa iOS, sarado kasi, pero kung di ka naman tinkerer, iOS na lang
Pero sobrang mahal ng iOS phones
Kung pang gift sa babes, iOS na for pogi points, wahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 428
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,195
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top