🏰 Clash of Clans Data eye. new bug, share q sa mga nagadd sakin nung last post ko

Status
Not open for further replies.
sensya na. di ko maopen yung account na memot.. dito ko nalng ishare..
isip isip din kasi kayo guys.
bt mo pa papalitan yung data ng data eye eh ayaw na gumana nun.. edi yung apps nalang nalang. using apkeditor pro ver.1.3.22
ex: yung tinder, ang package name nun (com.tinder)

sample natin coc.
1.iback up mo yung coc by using es file.
2.buksan yung apkeditor hanapin ang backup ng coc, then click
3.tapos sa common edit naman palitan yung (Clash of Clan) ng (Tinder).
sa package name palitan yung (com.supercell.clashofclan) ng (com.tinder)

pede rin sa ibang apps basta
hiya ako sa nagsabi na span at iclose thread eh

hindi ko kasi marecover yung memot

alamin nyo lang mga package name ng offer ni dataeye
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
roronoa29

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top