johnmayers
Elite
Ok na nakita ko na kung saan ung ung 48MP na option ng CAM..Kelangan pala naka UltraHD..Salamat sa mga pumansin at mga member na sumagot sa akin....salamat mga kaPH











Guys ask ko lang ung nakalagay sa specs ng phone camera ay 48MP pero sa main camera ang pag pipilian lang ay hanggang 12MP bat ganun????













Guys ask ko lang ung nakalagay sa specs ng phone camera ay 48MP pero sa main camera ang pag pipilian lang ay hanggang 12MP bat ganun????





