❓ Help Globe Sim blocked

Status
Not open for further replies.

Yours

Elite
Guys, nablock globe sim ko, Nagfb lang ako never ako nagdownload.😭 Gamit ko http custom no load. Bakit kaya ganun. Huhu
 
Di naman dahilan na nag download o Hindi para di mablocked.

Oras na ginamitan ng vpn tricks asahan mo ng detected o madetect ng globe sim mo at kapag hindi mo iniwasan gumamit ng tricks lalo na kung main sim yan eh blocked talaga ang siste o aabutin.
 
Mabilis na blocking ni Globe now di na gaya ng kakasimula nya palang sa blocking, last gamit ko GTM no load 2 months ago na. Ngayon nag unli data nalang ako tapos GOMO no expiry for back up or browsing lang, di ka pa ma stress kasi walang cdc hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 499
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yours

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,487
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top