🔒 Closed pa help nman pampalakas ng volume

Status
Not open for further replies.

lesstear0630

Enthusiast
guys ask ko lang po baka sakali my nkaka alam kung ano mganda volume optimizer or volume booster sa phone thanx po sa papansin at sasagot
 
Good day!
Try ka na lang po ng mga player app na tulad ng WinAmp.
Kasi kung literal na pagpapalakas ng volume ang gusto, need po na rooted ang device.
Need mo ma-access yung Engineer Mode, saka isi-set yung max volume for speaker, headset, etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 649
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Odlanyer22

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top