alnerabner
Inside OLLYDBG

New Update SSH+Proxy Type
Magsabi lang ng Patry or Pasilip or Pahingi sa my gusto pero dapat nag fefeedback ka hindi puro puro

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SSH+SSL Type
Magsabi lang ng Patry or Pasilip or Pahingi sa my gusto pero dapat nag fefeedback ka hindi puro puro

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2 Config 2 Servers <> SSH+SSL+OVPN Type (Singapore and Hongkong)
Magsabi lang ng Patry or Pasilip or Pahingi sa my gusto pero dapat nag fefeedback ka hindi puro puro

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kailangan pa bang ememorized ito

Hindi ko kailangan ng sobrang dami ang nakaka try pero wala naman nag FEFEEDBACK
, Ok lang sakin kahit kunti lang naka gamit basta marunong mag FEEDBACK 
Note 1:
Pag ayaw mo sa THREAD ko huwag munang silipin kasi kakahiya ka
ganun ako pag ayaw ko sa tao ni aninu nya hindi ko tinitingnan 


