🔒 Closed Vidmate change country tricks

Status
Not open for further replies.
kahit anong vpn gamitin lalaki bigay na points..kaso na dedetect nila yan....makakwithdraw ka sa una or pangalawa pero sa mga susunod ndi na mag aaudith failed na ..ganyan nangyari sa isa ko na axxount..

gawin mo nyo na lang ung referal code 15k kc ung points pag naka vpn un ang ishare nyo...5k naman sa ph..
 
kahit anong vpn gamitin lalaki bigay na points..kaso na dedetect nila yan....makakwí†hdráw ka sa una or pangalawa pero sa mga susunod ndi na mag aaudith failed na ..ganyan nangyari sa isa ko na axxount..

gawin mo nyo na lang ung referal code 15k kc ung points pag naka vpn un ang ishare nyo...5k naman sa ph..
Kaya pala nagloko akin paps, bale ginagawa ko eh nagdodownload pa kasi ako ng apps kasi malaki rin bigayan ng points kaso yun nga nag geget coins failed na naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Phc-RASH

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top