๐Ÿ”’ Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.
Yes sir nka black gpp ako...tpos ng palit ako sim kaso bumalik s gnyan...d naba reusable yung gpp?
ang pagkakaunawa ko kasi sa gpp kung ano yung niregister mo na sim yun lang din ang pwede nya basahin. hindi ko to sure. kanino mo ba binili yung gpp mo? ano instructions niya sayo upon switching sim kung pwede ba magpalit ng sim?
 
ang pagkakaunawa ko kasi sa gpp kung ano yung niregister mo na sim yun lang din ang pwede nya basahin. hindi ko to sure. kanino mo ba binili yung gpp mo? ano instructions niya sayo upon switching sim kung pwede ba magpalit ng sim?
Ng msg ako s kinuhanan ko sbi palit n dw ng gpp chip...ng try lng ako bka pede pa kasi ngbabasa ako ng thread dto prng pede ata i edit yung iccid d ko lng dn sure...baka skali lng...
 
Ng msg ako s kinuhanan ko sbi palit n dw ng gpp chip...ng try lng ako bka pede pa kasi ngbabasa ako ng thread dto prng pede ata i edit yung iccid d ko lng dn sure...baka skali lng...
ayun lang, kahit ba binalik mo na yung dating sim ganun pa rin? baka nga gumana yung edit iccid goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 707
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Khengie20

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,369
Total visitors
4,568

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top