❓ Help Iphone 5c icloud

elijah2015

Fanatic
any idea po kung paano po e bypass yung icloud ng iphone 5c? bigay sa akin galing saudi. tinapon nlng daw sa amo ng friend ko kaya pinulot nya. at binigay sa akin.
 
You don't need na arduino para sa bypass ng A6 devices.

Just restore mo yung unit via dfu then dfu mo ulit and load mo ng pwned dfu for a6, then bypass.

Reason kasi para hindi mabootloop ng unit sa apple logo kapag naiload na ng firmware or already loaded na. Kaya yung bypass need to be loaded muna sa first restore until magload siya.
 
You don't need na arduino para sa bypass ng A6 devices.

Just restore mo yung unit via dfu then dfu mo ulit and load mo ng pwned dfu for a6, then bypass.

Reason kasi para hindi mabootloop ng unit sa apple logo kapag naiload na ng firmware or already loaded na. Kaya yung bypass need to be loaded muna sa first restore until magload siya.
pano?
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 658
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Phc-Essential

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top