🔒 Closed Tips to avoid blocking sim cards and unblocking.

Status
Not open for further replies.

PagasaNgBayan

Honorary Poster
Okay let start. :) Based on my experience. May possibility na ma block sim mo kung lalagpas ng 3gb ang downloading mo per day. So before mag download ng heavy make sure you have a avoid blocking technique which is wala ako nun haha


And the best way para ma unblock yung blocked sim nyo is CALL CSR just dial *888.

Sana makatulong. Sa mga nakakaalam na wag na kayo mang bash. THANK YOU :)
 
saludo ako sayo boss may sense ang thead mo dahil sakin din pag lagpas 3g nawawala na ang data connection ko so para maiwasan simpli lang yan download ka ng below 3g per day . . .:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Lelouch_knightmare

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top