Trashtalkerist
Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Mga master gagana po kaya yan ? Ng tinest ko po sya sa http injector 200 po status nya . pero nung sinubukan ko po sya gamitin sa vpn nag 302 po sya . wala pa po kasi ako masyado idea sa mga ganyan ee . tips naman po or pabulong po pag sakaling pedeng gumana po . Salamat.





