magkaiba yan sa pagkakaalam ko, ang hbo max ay pang us lang pede gamitin, kung nasa ibang bansa ka europe man or any part of asia kailangan gumamit ka ng vpn, wala sa playstore, pero pede ka magdownload ng app na ito...try mo sa apkpure.com or other downloading sites and use vpn connecting to any usa servers para magamit mo ang app...