🔒 Closed Spaylater

Status
Not open for further replies.

Lorde21

Eternal Poster
Sino may spaylater sainyo? Ilang hours kayo naapprove? Bale 1 day na kasi sakin under review pa din, normal ba yon? salamat sa sasagot
 
Na approved naman sa akin kaagad, 15k credit limit ko bale 6 items na order worth of 15k pwede rin gumamit ng voucher para makatipid ng credit. Tataas pa kaya ito after mafully ρáíd payment ko?
 
mabilis naman naapprocess sakin nung nagapply ako.......sakin 2500 nung una tapus nitong november tumaas ung credit limit ko naging 12k
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rheyjohn

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,923
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top