❓ Help Rocket Sim

Status
Not open for further replies.
Speed po nakadepende lagi sa area. May ilan po na nagpopost nabablock sila, pero ang pinaka bawal po pg nakaunli is using vpn. Tsaka siguro yung mga may history of vpn use.
 
Almost 3months ko ng gamit papsi 7 user using 936 modem so far so good naman.
 

Attachments

  • Screenshot_20211119_000238_com.android.chrome_edit_1144330558151423.webp
    Screenshot_20211119_000238_com.android.chrome_edit_1144330558151423.webp
    22.6 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 927
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
wtf23

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,558
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top