👨‍🏫 Tutorial (Updated/Fixed)Diablo 1 + Hellfire Expansion is now 100% working on Mobile Phone...!!!

666AZAZEL666 tol mabalik lang ako sa laro na to noong nakaraang araw ko lang kase inadik to eh 😂 tanong ko lang may error din ba sayo doon sa part ng secret tunnel malapit sa may simbahan, ung may ilalaglag ka na cathedral map malapit sa may puntod, tapos mag oopen bigla yung secret underground tunnel doon, sakin kase pag pinapasok ko na nagkakaroon ng error 🤣
 
666AZAZEL666 tol mabalik lang ako sa laro na to noong nakaraang araw ko lang kase inadik to eh 😂 tanong ko lang may error din ba sayo doon sa part ng secret tunnel malapit sa may simbahan, ung may ilalaglag ka na cathedral map malapit sa may puntod, tapos mag oopen bigla yung secret underground tunnel doon, sakin kase pag pinapasok ko na nagkakaroon ng error 🤣
😁sobrang late na ata boss pero kung error pa din... Kung di ka pa nakakapag update may bagong update na yung app.... pero kung error padin.... new game ka nalang boss same CHAR padin....mabilis mo naman nang aabutin ying huli mong quest kasi mataas na level mo easy na lang mobs sayo...😊
 

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 14K
    Views
  • 131
    Participants
Last reply from:
Pablo Era

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top