👨‍🏫 Tutorial (Updated/Fixed)Diablo 1 + Hellfire Expansion is now 100% working on Mobile Phone...!!!

Na test mo na ibang games diyan sa emu na yan sir?
dedicated lang talaga yang app na yan for Diablo 1....straight to the point pag nailagay mo na ang kailangan niyang .mpq files pag open mo ng app magoopen na ang diablo 1 wala kanang kakalikutin na settings di katulad ng ibang emulator.... 🙂
 

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 14K
    Views
  • 131
    Participants
Last reply from:
Pablo Era

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top