🔒 Closed Another Bug GLOBE/TM Prepaid LTE4G sim

Status
Not open for further replies.
thx ayos 2 brad.. waiting muna sa result 2-3 days kung working.. ung groam ko my pinappuntahan pa na website ehh..
 
after 40mb ata nawala connection ko.. patay sayang 20 pesos ko. ok lang
trial and error talaga.
meron lang FB.. sa ibang sites di ko na mabuksan.
salamat TS sa share
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 316
    Replies
  • 45K
    Views
  • 244
    Participants
Last reply from:
dark30

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top