🔒 Closed Acer Aspire Es15

Status
Not open for further replies.

ezARc

Grasshopper
Ask lang sa mga may laptop ng acer aspire es15
AMD Quadcore A6-7310
R4 Graphics
8gb ddr3 ram

bakit sobrang bagal ng laptop na to. normal po ba ito? ksi mas mabilis pa yong luma kong pc na 2gb ram dual core. parang luge kami sa pag bili 2ndhand sya.

ano po kayang way para bumilis ito. sarap itaktak e. hehhe
 
maraming dahilan kung bkit mabagal ung laptop....pwedeng software or hardware ang problem
2nd hand yan dpat newly formatted na nung binili nyu...
try system tweaks sa youtube...
 
maraming dahilan kung bkit mabagal ung laptop....pwedeng software or hardware ang problem
2nd hand yan dpat newly formatted na nung binili nyu...
try system tweaks sa YøùTùbé...
salamat brod. lahat na ata ng tweak sa youtube ginawa ko. mukhang pangit talaga specs nito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 470
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top