🔒 Closed Ano bang magandang features sa developer options na nagiimprove ng gaming experience mo at nag rereduce ng fps drop?

Status
Not open for further replies.

JMPwew

Leecher
These days kasi nakakaexperience ako ng fps drop sa Redmi Note 8 ko usually kapag naglalaro ako ng Mobile Legends. Yung alam ko lng ay yung tatlong animation something tas yung Force 4x MSAA. Ask ko lng kung meron pabang magandang features sa developer options na nagiimprove ng gaming experience mo at nag rereduce ng fps drop?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 651
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JMPwew

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,366
Total visitors
2,057

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top