🗡️ Mobile Legends Carnival Event Delaying Tactics

Status
Not open for further replies.

IamSenyorito

Honorary Poster
Hi guys ask ko lang sino ba dito nakapagstart ng 3:30 pm kanina sa 11.11 promo dias? kung meron man nakakapagtask ka padin at nakapasok ka?
 
reading comprehension lods, intindihin maigi ang binabasa
nakasabi don you cannot take up challenges within a certain time it means makakapasok ka parin pero di natin alam exact time ng certain na sinasabi niya buti siguro kung sinabi you cannot ENTER bawal talaga hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 790
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
patetot11

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top