🔒 Closed Smart rocket sim 499

Status
Not open for further replies.

hacknslash

Established
Hi guys, ask ko lang worth ba ung 499.na rocket sim? As of now ang ginagamit ko normal smart sim lang tapos 599 unli load ko lagi para,. Napaisip lang ako na makakatipid ako ng 100 pesos pag mag switch to rocket sim, pero ask ko lang kung may different ba sila ng speed sa normal smart sim?
 
wala naman difference's sa speed same lang naman sila, iisang tower or cellsite pa rin naman ang pagkukunan niyo ng connection, nakatipid ka lang sa rocketsim pag dating sa promo, may mga issue lang na hindi daw gumagana sa mga apps nila yung connection pero nakukuha naman pag nirestart yung device, o modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 926
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
nicmi

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top