❓ Help Ka phc ng higpit na si GTM noload

Status
Not open for further replies.
Iwan ko kung bakit diman Lang ako pinapadalhan ng love letter ni globobo 🤣.

Iwan koba kung dahil ito sa international na anti blocking apn ko dejk baka nadely lang kasi traffic 🚥 sa edsa 😆.
ikaw ba naman magkaroon ng
No data 😱 No 😱 No Cap Can freeze your Data allocation 😱 tapos sinamahan mo pa ng international apn 😱 ewan ko na lang kung mablock kpa 🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 444
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ironleo9

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,467
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top