❓ Help Sa mga axie player tas nag avail ng 299 promo

Status
Not open for further replies.

PHC - PoNsades

Forum Guru
kamusta guys stable kaya gamitin sa laro?.

ang nakapangit lang kasi kapag vpn ka di ka maka access ng marketplace at ronin.

btw unli legit talaga yung stories nun? or baka may blocking pag ni gamitan ng vpn?
 
ok naman ang unli video or unli stories nila, nilagay ko sa modem ang sim ko para lahat makakakonek sa bahay

kaya lang lahat ng phone nila nilagyan ko ng vpn para all site sila

no bloking naman ang unli promo nila

pero kung may gustu ka puntahan pero ayaw baka need mo ng vpn na naka ph server

sa vpnjantit may ph sila gawa ka account doon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - PoNsades

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top