🔒 Closed Presidential Race 2022

Status
Not open for further replies.
BBM 🇵🇭
Kailan yung debate paps?
di ko padin alam pero baka maging hybrid yung debates, candidates can do face to face with virtual audience or virtually sila mag debate tapos virtual din yung audiences (Comelec Commissioner Marlon Casquejo)
 
ako personally undecided parin kung sino yung tamang tao para pangulo
Ex-cop, dictator's son, mayor, boxer and VP. but hoping na lang po tayo kung sino yung mapipili ay syang mag papa ganda ng kalayan ng pilipinas especially ngayung pandemic. need ko pa po ng opinion nyo. salamat :love:
:love:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 383
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
raybenjpogi

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top