Nannosawadika
Honorary Poster
Lods baka pwede po ako mabigyan di po nakaabot ehBigyan na lang po kita.

Lods baka pwede po ako mabigyan di po nakaabot ehBigyan na lang po kita.

Cge po lods hihi
lods ako pa sana mabiyayaanBigyan na lang po kita.
Thankyou dito lods follow kita lab u[Hidden content]
Lods baka pwede po ako mabigyan di po nakaabot eh![]()

Thanks po lods kuha ko na po[Hidden content]

Sorry po. Abang na lan po sa susunod na thread about Spotify.Baka po meron pa huhu![]()
Abang na lang po sa susunod na thread about Spotify. Sana maintindihan niyo.lods ako pa sana mabiyayaan
Salamat, lods.Support lods.