🔒 Closed Movie

Status
Not open for further replies.
Hindi naman nawala kailangan lang ng adjustments sa security ng mismong server ng PHC kung hindi agad aaksyunan eh mawawalan tayo lahat ng tahanan.

Kailangan niyo lang maging established rank to gain access once again sa movie section. And sana matuto din tayo mag review ng ibang threads para aware ka sa mga nangyayari napaka dami na ng post tungkol sa tulad ng katanungan mo.

https://phcorner.org/threads/why-do-we-need-an-adjustments.1201853/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 340
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JvnSrz

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top