🔒 Closed Wow Magic!

Status
Not open for further replies.

Trashtalkerist

Forum Veteran

Na experience nyu na rin ba to mga master? Nag karoon po ulit ng signal yung na block kong sim. Kahapon kasi naka receive ako love letter ni globe . at ngayon na block yung sim ko . then naisip ko po itry yung sim na na block sakin nakaraan . at yun sa diinaasahang pag kakataon may signal po sya . at ito na po gamit ko ngayon . working po sya sa vpn . at yung kaka block ko lang na sim ngayon hehehe . tatabi ko muna baka mag ka signal ulit ee . Share ko lang po . Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Kimboy1986

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top