Trashtalkerist
Forum Veteran
Na experience nyu na rin ba to mga master? Nag karoon po ulit ng signal yung na block kong sim. Kahapon kasi naka receive ako love letter ni globe . at ngayon na block yung sim ko . then naisip ko po itry yung sim na na block sakin nakaraan . at yun sa diinaasahang pag kakataon may signal po sya . at ito na po gamit ko ngayon . working po sya sa vpn . at yung kaka block ko lang na sim ngayon hehehe . tatabi ko muna baka mag ka signal ulit ee . Share ko lang po . Thanks

