🔒 Closed SMART CHEAP 30 DAYS UNLI TEXT & CALL MERON?

Status
Not open for further replies.

Vhid91

Enthusiast
Nasa title na po yung tanong ko haha. Meron po ba? Ang mahal kasi ng pang text ng smart puro bundle kasi. Ang madalas kong gamitin is Smart UCT 350 kaso ang baka may mura pa kayo na alam. TIA!
 
TNT to kaso hindi unlimited yung call. 30 days rin 150 lang.

UTP150

  • Promo: Unlimited texts to TNT/Smart/Sun
    • 150 minutes calls to TNT/Smart/Sun
    • 150 texts to other networks
  • Registration: Text UTP150 to 4545 to register
  • Validity: 30 days
  • Price: ₱150 load
 
Ahh okay po. Nalimutan ko imention na need ko sana yung allnet kahit hindi unli call. Thanks btw po. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 661
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Saturn

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,179
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top