🔒 Closed Best account sa BPO industry

Status
Not open for further replies.

QueroBhin_0811

Honorary Poster
Question Lang mga kabayaning puyat,ano bang magandang account ngayon?Plano Kong mag apply sa travel account,2 years na din ako sa Telco,bka may suggestions kayo
 
Parang email support at customer service?May nakita akong hiring Ng ganyan sa SLK Global.
Hindi po email support, may sariling chat platform po na realtime. Voice yung inapply'yan ko pero after 8 months taking calls nag open sila pilot for chat then nag volutneer ako since wala raw changes sa salary.
 
Hindi po email support, may sariling chat platform po na realtime. Voice yung inapply'yan ko pero after 8 months taking calls nag open sila pilot for chat then nag volutneer ako since wala raw changes sa salary.
Thanks idol,San ba location Nyan?WFH or onsite?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 496
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Html

Trending Topics

Online now

Members online
954
Guests online
2,383
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top