🔒 Closed fresh APN from india w/20mbs download speed

Status
Not open for further replies.
Salamat dito ts, gumana sa akin tnt sim, sa speedtest umaabot ng 27 mbps, pero baka nga sinungaling ookla, anyway sa mga hindi mapagana sa tnt, free wiki muna ang sagot
 
not working sa area ko malas naman tnt lang talaga kaso mabagal pa kung globe sana kasi medyo mabilis sa amin ang globe saklap naman.. :cry: :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 14K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
mhegsmegs

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top