❓ Help globe live mac ayaw gumana sa mybro ko

Status
Not open for further replies.

s4h1k0

Enthusiast
nakakuha ako ng livemac... kapitbahay ko ung gmgamit... pero naka wimax din sya..

tntnung ko kasi kung paano sya nagkaron nun abay sabi legit user daw sya eh ung modem nya ung green sa globe at lumang luma na

nakita ko ung mac nya sa desktop nya nungnnireformat ko pc nya

nilagay ko sa mybro ko ayaw gumana.. nag add nmn ako frequency ni globe.

paenlighten mga masters thanks..

blink lang ng blink ung 1 led tapos 2led tapos mawawala. tapos mgbblink ulet
 
authentication pass? nasakin din yata un kasi may generated password dun sa txt file tapos ung isa d ko alam kung anong klaseng password

maynardswag123.

mukha ba akong ***** sa paningin mo kaya hinihingi mo yung live mac ko via pm?
 
baka mas malakas sumagap ng signal yung modem nya kaya dun nag coconnect yung MAC,
bawal kasi gamitin ang mac sa at the same time.
maoobserve mo yan kapag may dalawang modem ka tapos same mac,
mapapansin mo kung sino mas malakas signal dun connected haha :LOL:
 
baka mas malakas sumagap ng signal yung modem nya kaya dun nag coconnect yung MAC,
bawal kasi gamitin ang mac sa at the same time.
maoobserve mo yan kapag may dalawang modem ka tapos same mac,
mapapansin mo kung sino mas malakas signal dun connected haha :LOL:

eh kung patayin ko modem nya? tapos ako kumonek pwede ba yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pwnthis

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top