🎓 Academic Certified true copy ng form 137 pwede na ba yun?

Status
Not open for further replies.

djpalnet

Leecher
guys pa advice po kase nagcollege napo ako kaso daming bayarin kaya naisip kung mag ulit ng first year sa ibang school kaso ang pinasa kung form 137 sa linipatan ko ay certified tru copy lang pwede na po ba yun? hihingiin paba ung original
 
I think sa school na papasukan mo na i-inquire yang ganyang tanong. siguro naman may contact number naman sila para matanong mo. And check mo din kung may FB page sila baka sakaling dun magreply sila.
 
mali ang procedure mo
ang norm ay hihingi ka ng honorable dismissal galing dun sa unang pinasukan mo at ang hihingin sayo ng bagong school mo ay transcript of records mula dun sa una mong pinasukan
why? dahil hindi ka naman regular na 1st yr college, bumalik ka dun sa una mong college at i-settle mo lahat ng dapat mong i-settle para maka-transfer ka ng maayos dyan sa pinapasukan mo ngayon
otherwise pinasasakit mo ang ulo mo...

you may ask me... how do I know these things? I know dahil dating registrar din ako sa isang sikat na university
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top