lods okay pa ba quillbot via paypal?quilbot ayaw mo?
oo idol gamit ko pa siya ngayon, kahapon parang nagkaroon ng issue na nalogout ako bigla akala ko pinalitan ng password ng binahagian ko pero bumalik naman why mo po natanong? nagkaproblema ba yung paypal cc method?lods okay pa ba quillbot via paypal?
d nako maka gawa lods dami ko pa namang back up, own ip ba gamit mo?oo idol gamit ko pa siya ngayon, kahapon parang nagkaroon ng issue na nalogout ako bigla akala ko pinalitan ng Pásswørd ng binahagian ko pero bumalik naman why mo po natanong? nagkaproblema ba yung paypal cc method?
opo own ip lang, what do you mean po ba? yung sa pag gawa ba mismo nagkaproblema? baka naman need mo lang maghanap ng panibagong layer of protection sa vpn mo, try mo us serverd nako maka gawa lods dami ko pa namang back up, own ip ba gamit mo?
naka vpn ka nyan?
d pa lods try ko ulit mamaya pero oks naka hit ako kanina, salamat sa tulongnaka vpn ka nyan?