🗡️ Mobile Legends Acc ban

Status
Not open for further replies.
Wag na kasi maglagay ng foreign files pag main gagamitin
Files para lang ma stable sana yung fps kasi minsan parang laggy yung ml pag naglalaro ako nung una ok pa sya pero pagbalik ko ng mga 4pm yun lumabas na yung ganon na your account has been reason cheating e di naman ako nag cheat😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Smoothy_Jay

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top