🔒 Closed Change Phone Question (Ok ba Redmi Note 10 Pro?)

Status
Not open for further replies.

patbh4

Leecher
Yung secondary phone ko ngayon is Samsung Note 9, since 2018 ko pa siya ginagamit. Wala naman ako issue sa performance sa kanya. Nalulumaan na lang ako sa itsura nya kasi medyo matagal ko na ginagamit. Ask ko sana if ok ba na ipalit ko sa kanya si Redmi Note 10 Pro? Or mas ok pa rin yung Note 9 in terms of performance?

Salamat po sa advice.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 510
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
patbh4

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top