🗡️ Mobile Legends Ml carnival event, palitan mga boss idolo

Status
Not open for further replies.

Akotosiano

Forum Veteran
Swap swap mga idolo
May 2 smurf acc ako dito tas main ko ipapa help ko .

Message nalang kayo mga boss para di nakakalito at para makapag palitan din talaga .

Salamat mga iii dolo
 
Tanong lang may 15+ smurfs ata ako nag rerefreash ba yung sa invite per promo dias reset? 30 Invites lang diba? Pano pag invite na ngayon. Next reset ng quest pede ulit i invite yung ininvite mo before? Please enlighten me
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 664
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-MAX

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top