🔒 Closed Iphone 5s 3g gpp pero naka lte sim

Status
Not open for further replies.

LoL_cute

Grasshopper
Hi po newbie here, baka po may makatulong sakin dito, IPHONE 5s po unit ko naka 3g gpp lang sya pero lte sim ang naka salpak ang issue lang po e di po ako maka rply sa txt na +63 ang start. Nakakatxt naman po ako pag 09 ang start kaso di po maka rply, sana po my makapansin pa help po salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 685
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LoL_cute

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top