wala pa kakaopen ko lg ulit hahaMay naka kuha na kayo nito![]()
same lang naman ahdi ko alam kung metalunits o metaIunits e

ahahahahahasame lang naman ah![]()
2 small letter "L" and 2 big letter "i"sa Pásswørd po ilan yung letter L dun. Clue din master
![]()
haha nice kala nila may nakakuha na kanina kaya di maopen hahaView attachment 1686462
salamat lodi
go lang lodicakes sali ulet ako HAHAHAHAHAHAlater or bukas ipost ko 55unlocks kaso mas mahirap pa dito hahahaha
akala ko rin lodicakes ahahahahaahahahaha nice kala nila may nakakuha na kanina kaya di maopen haha
Bawal na ma open kapag nakuha na?haha nice kala nila may nakakuha na kanina kaya di maopen
Pabulong need ko lang talaga eakala ko rin lodicakes ahahahahaahaha
kunin ko lang mga kailangan kong documents hahahahahaPabulong need ko lang talaga e