🔒 Closed Streamtech Fibr Goods ba?

Status
Not open for further replies.

airick002300

Grasshopper
Good day guys ask ko lang sa mga mka streamtech n network provider jan kamusta experience niyo?

Sakin kasi pag maulan nabagal eh
 
2 years na kaming naka subscribe sa streamtech, evrytime na may problema inaabot ng 1 week ang support nila para maayos ang connection, tapos kulang na kulang sa tech support.. mabagal pa parang tortuiose, mabilis sa pultulan mabagal sa tulungan sa customer.. no choice ang subd namin kasi yan lang ang pwede kaya no choice akong mag subscribe sa kanila.. ang pangit ng ISP na yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 754
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cyber_daemon

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,034
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top