
Ay same. Galing mo lods11?lucky number ko whahahaha

Ay sayang huli na paps

Lucky nga hahahahaAy same. Galing mo lods![]()
11?lucky number ko whahahaha
Lucky nga pag dating sa sports any games.Lucky nga hahahaha

Tenks ng marami idle! Useful to lalo na ako nagtuturo ng module sa mga siblings ko[Hidden content]

check my threadPasabit po bartleby write huhu
kahit bartleby write lang po need lang talaga sa research 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20 huhu sinama ko na lahat HAHAHA
Good yan papsTenks ng marami idle! Useful to lalo na ako nagtuturo ng module sa mga siblings ko![]()



Hala thank you so much po[Hidden content]
super need lang sa research kaines mga ka group ko sa research, ka stressWait mo lang mga ilang minutes.Hala thank you so much posuper need lang sa research kaines mga ka group ko sa research, ka stress
sige po wait ko po thank you in advanceWait mo lang mga ilang minutes.
sige po wait ko po thank you in advance