View attachment PXL_20211026_183513911.mp4
Pa help naman po sa mga marunong sa computers dyan. May clicking sound yung laptop pag ino-open then pag ilalagay ko sa bios hindi nya na dedetect yung hdd.
Nag start po yan few months ago. Minsan okay naman sya dire-diretso pero minsan ganyan, ang ginagawa ko is hinihintay ko matapos yung clicking sound then reboot.
Pa help naman po sa mga marunong sa computers dyan. May clicking sound yung laptop pag ino-open then pag ilalagay ko sa bios hindi nya na dedetect yung hdd.
Nag start po yan few months ago. Minsan okay naman sya dire-diretso pero minsan ganyan, ang ginagawa ko is hinihintay ko matapos yung clicking sound then reboot.

