Update mga ka phc.. 30 days hc for http custom naka open userpass na para renew ko lang ang account tuloy2x pa rin hanggang server down..
Dapat updated hc..
Meron etong password para ma import ang file.. Kaya paki tignan din ang password..
Eto ang link ng hc file:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Download and import..
Note: eto ang password para ma import ang file::
Password: like
Enjoy mga ka phc...
Feedback if connected kayo or hindi connected...
Pag di nag connect kaagad.. Airplane mode lang..
Enjoy guyss... Happy browsing...
Dapat updated hc..
Meron etong password para ma import ang file.. Kaya paki tignan din ang password..
Eto ang link ng hc file:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Download and import..
Note: eto ang password para ma import ang file::
Password: like
Enjoy mga ka phc...
Feedback if connected kayo or hindi connected...
Pag di nag connect kaagad.. Airplane mode lang..
Enjoy guyss... Happy browsing...
