🔒 Closed Feeling ko hindi ako tao ng planet earth

Status
Not open for further replies.
aprang ginanahan ako sa sinabi mong yang lodipaps,pag may pc na ako tutukan ko yang mga cc cvv at bin na yan👍😁
kayang-kaya mo gawin yan kahit cp lang 😘 basta need mo lang ng matinding understanding kung paano ito nagwowork, anyway enough na tayo sa topic na yan pinagbabawal kasi ni boss draft na pagusapan yan outside sa elite section it should be discussed on elite section goodluck btw 👍
 
kayang-kaya mo gawin yan kahit cp lang 😘 basta need mo lang ng matinding understanding kung paano ito nagwowork, anyway enough na tayo sa topic na yan pinagbabawal kasi ni boss draft na pagusapan yan outside sa elite section it should be discussed on elite section goodluck btw 👍
salamat sa paalala lodi paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 301
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-Bannerism

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top