🗡️ Mobile Legends Best mid range phone para sa ML 13k max budget

Status
Not open for further replies.
best sa ganyang budget POCO F2 PRO 5G snapdragon 865 adreno 650 na 5G pa kahit sagad mo masyado settings no framedrops. flagship phone ni xiaomi yan . kaysa mag realme 8 ka Mali-G76 lang 4G pa mediatek chipset pa.
 
best sa ganyang budget POCO F2 PRO 5G snapdragon 865 adreno 650 na 5G pa kahit sagad mo masyado settings no framedrops. flagship phone ni xiaomi yan . kaysa mag realme 8 ka Mali-G76 lang 4G pa mediatek chipset pa.
wala yata poco f2 pro ngayon or mahirap na maghanap at mukhang mahal parin presyuhan
 
wala naman po yung issue na ghost touch?
wala po. wala pa din ako nakikitang problem niya hanggang ngayon. ikaw mag kakaproblema baka mag kasakit kamay mo sa tagal niya malowbat hahaha. ate ko pamangkin ko gf ko saka ako naka POCO X3. saken PRO mismo. lahat okay na okay. btw sa lazada ko binili. nung sale. laki kasi ng sale non.
 
wala po. wala pa din ako nakikitang problem niya hanggang ngayon. ikaw mag kakaproblema baka mag kasakit kamay mo sa tagal niya malowbat hahaha. ate ko pamangkin ko gf ko saka ako naka POCO X3. saken PRO mismo. lahat okay na okay. btw sa lazada ko binili. nung sale. laki kasi ng sale non.
nice. sana mag sale ulit sa 11.11 hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 737
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kitsuen

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top