🗡️ Mobile Legends Spam global chat using code ,for promo diamonds

Status
Not open for further replies.

Am-Am

Established
mga master may tricks na ba tayo sa bagong event ngayon para sa promo dias? yung spam code sa global chat..gamit auto clicker
 
Wala na ko nakikita sa public chat, d na ba gumagana yung sa blue horn? Haha
May nakikita pa rin naman ako paminsan minsan. Naka kuha pa rin naman ako ng help bago lang. Kaso bihira na talaga yung naghehelp sa global. 1hr na ako 1 help lang. 5 blue horn nagamit ko tapos puro normal send lang sa global kaya hindi ko alam kung dahil ba sa blue horn or sa normal send
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dashname

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top